Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

In nhanh Catalogue số lượng ít

In nhanh Catalogue số lượng ít

Nói đến In catalogue người ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ in offset số lượng lớn, vậy câu hỏi đặt ra ở đây là doanh nghiệp, đại lý nhỏ, điều kiện kinh tế chưa cho phép nhưng có nhu cầu muốn in chỉ tầm chục cuốn catalogue thì làm thế nào? in ở đâu? Công ty in nhanh lấy ngay chúng tôi sẽ gúp bạn in catalogue số lượng ít từ in phun kỹ thuật số.

Công ty In nhanh catalogue số lượng ít thường phục vụ nhu cầu in thêm vào số lượng catalogue còn thiếu, in mẫu catalogue, in ấn nhanh phục vụ sự kiện,… các yêu cầu này được đáp ứng thực hiện với công nghệ in phun kỹ thuật số, in ấn nhanh với thiết bị nhập ngoại hiện đại.
In kỹ thuật số:
  • Thời gian in kỹ thuật số nhanh: do in kỹ thuật số in số lượng ít mà thực hiện in ấn trực tiếp không như in offset phải trải qua nhiều bước xử lý file in.
  • Giá thành: Rẻ hơn nhiều so với công nghệ in khác trên thị trường.
  • Cán màng: màng bóng hoặc mờ: giúp bảo vệ bề mặt mực in, hạn chế bay màu mực, đống thời tăng độ dày và bền của cuốn catalogue.
Nếu nhu cầu in catalogue của bạn là in số lượng ít, hãy chọn in kỹ thuật số, nếu in số lượng nhiều từ 2000 cuốn trở lên, in offset là hiệu quả hơn.

Dù in ấn với công nghệ in nào thì giấy cho in ấn catalogue đều là một loại, thường thì catalogue được in ấn với giấy coucher hoặc coucher matt, giấy coucher có định lượng cao dùng làm bìa, giấy có định lượng thấp làm ruột catalogue.
Tại Tp.HCM, nếu bạn có nhu cầu in nhanh catalogue số lượng ít hãy liên hệ 0835923778, chúng tôi giúp in ấn với công nghệ in kỹ thuật số cho in ấn thương mại số lượng ít.
Bên cạnh dịch vụ tư vấn in ấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qúy khách có thể truy cập: http://congtyinsaigon.com để tham khảo các dịch vụ in nhanh của chúng tôi.
Đặt hàng ngay sản phẩm catalogue từ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất!

1 nhận xét: